[13.07.2012][News] SNSD khẳng định sự thống trị của mình tại Nhật Bản với single “Paparazzi”

SNSD tiếp tục con đường chinh phục thị trường toàn cầu của họ với single tiếng Nhật mới và đạt được thành tựu mới trên các bảng xếp hạng. SNSD (tức Shojo Jidal) vươn lên vị trí thứ nhất trên Bảng xếp hạng Japan Hot 100 tuần rồi với ca khúc Paparazzi có giai điệu sôi nổi. Theo SoundScan của Nhật, single này hiện đã bán được 103.000 bản.

Single được phát hành chính thức vào ngày 27/06/2012. Trước đó Paparazzi đã được ra mắt trên youtube với hai bản video, một bản full version dài 7 phút (hiện có hơn 7,6 triệu lượt xem) và một dance version (có 4,1 triệu lượt xem). Theo đó, MV full version mở đầu với cảnh các thành viên nhảy ngẫu hứng theo điệu nhạc “Singin’ In The Rain” (phiên bản cũ của Gene Kelly). Bước vào màn trình diễn thực sự, cảnh trong video chuyển qua lại giữa cảnh các tay săn ảnh bấm máy điên cuồng và cảnh điệu nhảy đồng bộ hoàn hảo của các cô gái. Trong hai bộ trang phục khác nhau, các cô gái trình diễn những động tác vũ đạo nhanh và mạnh mẽ, họ thậm chí mang đôi găng tay hồng nổi tiếng một thời của Marilyn Monroe. MV được dàn dựng như SNSD đang biểu diễn trên sân khấu thực sự.

Những thành tựu trên bảng xếp hạng của SNSD đã thật sự củng cố vị trí nhóm nhạc nữ Hàn Quốc hàng đầu của họ tại Nhật Bản.

Cũng theo SoungScan, với 103.000 bản “Paparazzi” đã được bán ra, tổng số lượng single được bán/download của SNSD hiện tại đã lên đến 645.000 (trong đó single bán chạy nhất là “Gee” với 207.000 bản).

Nguồn: billboard.com,

Viet trans and edit by Greenopaz.