[25.07.2012][Fanaccount] Yoona ngay trước khi đi Nhật


Chúng tôi để quà tại nhà của một anh người Hàn Quốc khi đến nơi. Ngày hôm sau, hai chúng tôi mang quà đến địa điểm đã hẹn trước (vì có quá nhiều quà nên chúng tôi phải mua một cái vali để đựng)

Vì đến nơi sớm nên chúng tôi ngồi uống cà phê để chờ nhân vật chính xuất hiện.

Chúng tôi chờ một lúc không lâu thì Tiffany đến cùng chị quản lý và Yoona dễ thương.

Khi tôi nói với cô ấy rằng những con búp bê trong hộp và túi xách là quà cho cô ấy, cô ấy rất ngạc nhiên và nói: “WOW~ THANK YOU” bằng giọng tiếng Anh quyến rũ của mình.

Fany mặc đơn giản với áo thun, quần jean, giày búp bê và kính mát.

Fany nói rằng dạo này Soshi rất bận. Cô ấy sẽ mở quà sau. Cô ấy rất biết ơn những món quà của SONE Đài Loan và hứa sẽ làm việc chăm chỉ để có thể cho chúng tôi xem những màn biểu diễn tốt hơn nữa.

Chúng tôi không nói chuyện được nhiều vì Yoona cần tới sân bay gấp để đến Nhật quảng bá cho “Love Rain”.

Trước khi rời đi, Fany nói sẽ nhờ anh Hàn Quốc đó gửi email cho chúng tôi sau khi mở xem quà. Cô ấy hứa sẽ chụp hình với những món quà và ký tặng cho chúng tôi vào lần tới.

Khi họ rời đi, Yoona giúp Fany mang vali lên xe, trông cô ấy như Hercules* vậy. Rồi cô ấy vội vào xe khác để đến sân bay.

Fany nháy mắt với chúng tôi trước khi vào xe làm tôi thấy rất hạnh phúc.

Tuy chúng tôi gặp Fany không lâu nhưng tôi thấy thật sung sướng. Chúng tôi chết ngất sau mỗi ánh mắt cười của cô ấy.

*Hercules là vị thần Hy Lạp được biết đến với sức mạnh phi thường, ý nói Yoona trông thật khỏe.

Nguồn: Twitter sy3snsd, Tiffany’s Taiwan Fansites,

Viet trans by Greenopaz.