[20.07.2012][Fanaccount] Yoona và Seohuyn tại chung kết ‘Dancing With the Star 2’

Fanaccount từ @limegirl và @cazc41 ngày 20/07/2012.

Trước tiên xin cảm ơn QOS, Yurui, Jesscenter đã giúp SONEs vào được trường quay :).

Chúng tớ hoàn toàn bất ngờ khi thấy Yoona và Seohuyn đến xem chương trình. Hai người ngồi rất gần chúng tớ. Seohuyn ăn mặc RẤT đẹp.

Trước khi chương trình bắt đầu, Hyoyeon gọi Seohuyn (thậm chí từ chỗ tớ ngồi cũng có thể nghe thấy được xD), cô ấy vẫy tay với Yoona và Seohuyn và hai người vẫy lại rất hào hứng và còn làm hình trái tim gửi đến Hyoyeon :D.

Trong khi phát màn trình diễn mở đầu đã được ghi hình trước của PSY, Seohuyn cứ bật cười, còn Huyngseok thì nhảy theo PSY (Anh ấy tỏ ra rất thích thú và cuối cùng bị các vũ công nữ đánh vào mông xD)

Yoona gật gù trong suốt màn diễn đầu tiên của Choi YeJin và cô ấy cũng ngồi rung chân rất nhiều xD.

Seohyun tỏ ra điềm tĩnh nhưng rất biết giữ hình tượng của mình. Cô ấy liên tục vuốt lại nếp tóc và một lúc sau thì tháo băng cài tóc ra, và cô ấy dùng camera để làm gương soi lol.

Seohyun và Yoona ở trên KakaoTalk suốt, có lẽ hai người họ đang chat với các thành viên khác. Tớ thấy tin nhắn mới không ngừng xuất hiện trên màn hình điện thoại của Seohyun và Yoona thì rõ ràng là cứ nhắn tin suốt.

Yoona và Seohyun dùng ảnh của chính mình để làm hình nền điện thoại lol, Yoona dùng một trong những bức chụp cho HIGH CUT lol.

Chương trình này thật sự tuyệt vời, có RẤT nhiều người cổ vũ cho Hyoyeon, thật sự rất nhiều.

Hyoyeon thật sự rất tuyệt. Giữa chương trình, cô ấy lại vẫy tay với Seohyun và Yoona. Lúc đầu hai người không chú ý nhưng cô ấy tiếp tục vẫy tay và cuối cùng họ cũng nhìn thấy, cô ấy thật quá ngọt ngào!!!! <333

Fanservice của Hyoyeon thật sự rất tuyệt vời, cô ấy liên tục vẫy tay về bên chúng tớ và làm một hình trái tim nữa :D, và có lẽ Hyoyeon đã nhìn thấy bảng cổ vũ của UK SONE chúng tớ, tớ thấy cô ấy gật đầu về phía chúng tớ.

Sau khi kết quả chung cuộc được công bố, những người chơi khác đều đến an ủi Hyoyeon.

Chúng tớ thấy Yoona và Seohyun rời khỏi chỗ, chúng tớ gọi và cả hai vẫy tay lại với chúng tớ.

Seohyun an ủi Hyoyeon trong khi Yoona khóc.

This slideshow requires JavaScript.

 Nguồn: soshified.com,

Viet trans by Greenopaz.

Video Yoona tại “Dancing With the Star 2” đăng bởi Imchoding: